1 |
ระเบียบการลาของพนักงานส่วนตำบล |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 19 |
2 |
คู่มือการปฏิบัติงานนักวิเคราะห์นโยบายและแผน |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 19 |
3 |
คู่มือการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 21 |
4 |
ึคู่มือการปฏิบัติงานซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 23 |
5 |
ึคู่มือการปฏิบัติงานซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 20 |
6 |
ึคู่มือการปฏิบัติงานซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 22 |
7 |
ึคู่มือการปฏิบัติงานซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 20 |
8 |
ึคู่มือการปฏิบัติงานซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 22 เม.ย. 2567 ] | 21 |
9 |
คู่มือและระเบียบการลาของพนักงานส่วนตำบล |
 |
[ 27 มี.ค. 2566 ] | 63 |
10 |
คู่มือและแบบประเมินผลการเลื่อนขั้นเงินเดือนของพนักงานส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 27 มี.ค. 2566 ] | 60 |
11 |
คู่มือปฏิบัติงานกองช่าง |
 |
[ 28 ก.พ. 2566 ] | 61 |
12 |
คู่มือปฏิบัติงานซ่อมแซมไฟฟ้า |
 |
[ 28 ก.พ. 2566 ] | 59 |
13 |
คู่มือการปฏิบัติงานกองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
 |
[ 21 เม.ย. 2565 ] | 181 |
14 |
แบบฟอร์มคำร้องขอรับรองสิ่งปลูกสร้าง |
 |
[ 15 เม.ย. 2565 ] | 188 |
15 |
แบบฟอร์มคำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร |
 |
[ 15 เม.ย. 2565 ] | 188 |
16 |
แบบฟอร์มการขอซ่อมไฟฟ้าสาธารณะ |
 |
[ 15 เม.ย. 2565 ] | 180 |
17 |
แบบฟอร์มคำขอรับเงินสงเคราะห์ และรับรองผู้รับผิดชอบในการจัดการศพผู้สุูงอายุตามประเพณี |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 197 |
18 |
แบบฟอร์มคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2566 |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 194 |
19 |
แบบฟอร์มคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 182 |
20 |
แบบฟอร์มขอขึ้นทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้ปวยเอดส์ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 195 |
21 |
แบบคำขอมีบัตรประจำตัวผู้พิการ |
 |
[ 1 มี.ค. 2565 ] | 183 |
22 |
แบบฟอร์มคำขอข้อมูลข่าวสาร |
 |
[ 12 มี.ค. 2564 ] | 274 |
23 |
คู่มือการปฏิบัติงานเบี้ยยังชีพ ประจำปีงบประมาณ 2564 |
 |
[ 12 มี.ค. 2564 ] | 272 |
24 |
แบบฟอร์มแบบคำขอลงทะเบียนรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
 |
[ 12 มี.ค. 2564 ] | 262 |
25 |
แบบฟอร์มคำขอขึ้นทะเบียนรับเงินเบี่ยความพิการ |
 |
[ 12 มี.ค. 2564 ] | 281 |
26 |
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่องกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ พ.ศ.2549 |
 |
[ 8 มี.ค. 2564 ] | 258 |
27 |
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่องการกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย พ.ศ.2551 |
 |
[ 8 มี.ค. 2564 ] | 259 |
28 |
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ |
 |
[ 2 มี.ค. 2564 ] | 267 |
29 |
คู่มือการปฏิบัติงานธุรการ |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 321 |
30 |
คู่มือการปฏิบัติงานการเงินและบัญชี |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 281 |
31 |
คู่มือการปฏิบัติงานพัสดุ |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 269 |
32 |
คู่มือการปฏิบัติงานการลงทะเบียนทางหลวง |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 272 |
33 |
คู่มือการปฏิบัติงานการเขียนทะเบียนประวัติ |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 255 |
34 |
คู่มือการปฏิบัติงานการแก้ไข ยกเลิก คำสั่ง |
 |
[ 3 ก.ย. 2561 ] | 256 |
35 |
คู่มือการปฏิบัติงาานรับเรื่องราวร้องทุกข์ |
 |
[ 13 มิ.ย. 2561 ] | 271 |
36 |
การดำเนินงานตามพระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจาราณาของทางราชการ พ.ศ.2558 ประจำเดือน มีนาคม 2561 ถึง เดือนเมษายน 2561 |
 |
[ 1 พ.ค. 2561 ] | 288 |
37 |
งานจดทะเบียนพาณิชย์ |
 |
[ 10 ม.ค. 2561 ] | 270 |